banner-topbar

CÔNG DỤNG CỦA CỒI SÒ ĐIỆP – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

Cùng 𝗖𝗲𝘁𝘂𝘀 𝗙𝗼𝗼𝗱 khám phá ngay điều bí mật giúp cho cồi sò điệp luôn là món ăn đều được mọi người ưa chuộng

Sò điệp là một loại hải sản quen thuộc với phần cùi thịt trắng ngà thơm ngon mà không dai, thích hợp cho cả xào lẫn rang và là một trong những loại nguyên liệu thực phẩm để chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như: Sò điệp rang muối tiêu, sò điệp nướng mỡ hành, sò điệp hấp cuộn miến…

 

Không chỉ với hương vị thơm ngon từ những món ăn hấp dẫn, cồi sò điệp còn được ưu ái bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại:

 

Có thể hỗ trợ giảm cân

Ít calo và hàm lượng protein cao, một khẩu phần 84 gram sò điệp cung cấp gần 20 gram protein với ít hơn 100 calo. Protein giúp mọi người cảm thấy no và hài lòng, điều này có thể dẫn đến giảm lượng calo tổng thể. Hơn thế nữa, nó có thể làm tăng sự trao đổi chất, nhóm protein thấp đã tăng trung bình1,01 kg trở lại.

 

Tốt cho não và hệ thần kinh của bạn

Sò điệp chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng đối với não và hệ thần kinh của bạn. 84 gram sò điệp chứa 18% DV cho cả vitamin B12 và kẽm và với hơn 300 mg axit béo omega-3. Lượng chất dinh dưỡng đầy đủ này đảm bảo sự phát triển hệ thần kinh thích hợp và có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tâm thần, chẳng hạn như Alzheimer và rối loạn tâm trạng.

 

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Sò điệp chứa magiê và kali, hai chất dinh dưỡng giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh. Cả hai đều đóng một vai trò trong việc thư giãn mạch máu của bạn. Do đó, mức độ đầy đủ của từng loại vitamin có thể làm giảm huyết áp và ngăn ngừa bệnh tim.

 

 

CETUSFOOD – THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CAO CẤP 

Địa chỉ: 32 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0948 904 678

 

Đang xem: CÔNG DỤNG CỦA CỒI SÒ ĐIỆP – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng