banner-topbar

THỊT BÒ HOKUBEE THĂN NỘI STRIPLOIN

Thịt bò Hokubee được phát triển bởi Hokubee Co., Ltd (Nhật Bản) vào năm 1984 và được lấy cảm hứng từ phương pháp ẩm thực truyền thống của Pháp, đưa chất béo vào thịt đỏ để tăng hương vị và độ mềm mại cho thịt. Thịt bò Hokubee ra đời thỏa mãn các điều kiện, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất, được cấp bằng sáng chế với hệ thống đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt theo quy trình.

Công ty Hokubee tại Úc - Hokubee Australia Pty Ltd và nhà máy chế biến tại Wauchope, New South Wales, là cơ sở sản xuất, xuất khẩu được Hokubee Nhật công nhận bởi chính phủ Úc và các cơ quan công nghiệp ..

Tầm nhìn của tập đoàn Hokubee là góp phần cung cấp bền vững sản phẩm thịt bò chất lượng cao cho thế giới bằng phương pháp chăm sóc đặc biệt, độc quyền của Hokubee. Hokubee Nhật Bản đã chọn Úc làm cơ sở sản xuất vì tại Úc đã thiết lập được hệ thống sản xuất thịt bò an toàn và đáng tin cậy nhất thế giới, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của Hokubee Nhật. Ngoài ra, Úc là quốc gia được quốc tế công nhận là không có bệnh dịch đối với gia súc như Bệnh não Bovine Spongiform (BSE) và Bệnh Lở mồm long móng (FMD).

 

Hokubee được làm từ 100% Bò Úc nuôi bằng cỏ, chất lượng thịt tự nhiên và không có hocmon tăng trưởng. Với tính chất sản phẩm tương tự như bò Wagyu, vân mỡ nhiều . Đặc trưng của sản phẩm là béo và có vị mặn nhẹ.

 

Do công nghệ được cấp bằng sáng chế của Hokubee, Thịt bò Meltique có thể được nấu từ trạng thái đông lạnh và sẽ vẫn mềm và ngon ngọt dưới mọi phương pháp nấu ăn, Ngoài ra, Thịt bò Meltique sẽ giữ được chất lượng ăn ngay cả khi nó đã nguội và được làm nóng lại. Vì vậy, Meltique Beef là một sản phẩm thịt bò cực kỳ linh hoạt có thể được sử dụng trong nhiều loại ứng dụng dịch vụ thực phẩm khác nhau mà thịt bò tiêu chuẩn không thể.

Thăn ngoại bò Hokubee một sản phẩm của hãng Hokubee được Cetus Food Việt Nam phân phối và cung cấp với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mang lại sự lựa chọn đáng tin cậy, hướng tới sự hài lòng từ khách hàng.

 

CETUSFOOD – THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CAO CẤP 

Địa chỉ: 32 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0948 904 678

Đang xem: THỊT BÒ HOKUBEE THĂN NỘI STRIPLOIN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng