banner-topbar

TÔM BẮC CỰC ĂN TRỰC TIẾP SAU KHI GIÃ ĐÔNG 5 - 10 PHÚT

Tôm nước lạnh Bắc Đại Tây Dương, Pandalus borealis, được biết đến trên toàn thế giới nhờ hương vị tinh tế, ngọt ngào với kết cấu thịt chắc và ngon ngọt. 

 

Tôm nước lạnh là một nguồn cung cấp protein dồi dào và ít chất béo, là một món ngon lành mạnh và bổ dưỡng.

Tôm nước lạnh luôn được đánh bắt tự nhiên. Tôm có hàm lượng chất béo thấp và cung cấp hàm lượng protein cao. Thịt săn chắc, màu hồng tươi, vị ngọt đậm. Nhóm sản phẩm này bao gồm tôm nước lạnh, tôm lột vỏ (SOP), nấu chín và đông lạnh trên biển. Sản phẩm được đông lạnh IQF.

 

Tôm được đánh bắt lên qua sơ chế, phân loại size được nấu chín bằng nước biển tiếp đến được phân loại vào từng hộp theo quy cách đóng gói và cho vào cấp đông ở nhiệt độ âm 21 độ C.

 

Tôm bắc cực nguyên vỏ nấu chín trên biển

 

Tôm nước lạnh được tìm thấy ở khắp Bắc Đại Tây Dương và Bắc Băng Dương, từ Canada đến Na Uy. Môi trường lạnh khiến tôm chậm lớn, tạo điều kiện lý tưởng để phát triển đầy đủ hương vị và kết cấu phức tạp.

Tôm có vỏ màu đỏ gần như trong mờ, có râu dài màu đỏ ở đỉnh đầu. Đôi mắt đen hình cầu đi kèm với một bộ hai sừng nhỏ, lởm chởm ở đỉnh đầu. Theo thời gian, đầu tôm có thể hơi sẫm màu hơn. Màu sắc có thể là do thức ăn của tôm hoặc nó có thể đang phát triển trứng để sinh sản. Phần đầu có màu đậm hơn một chút không ảnh hưởng đến hương vị hoặc chất lượng.

Tôm nước lạnh sống khắp các vùng biển bắc cực.

 

Tôm sú sống gần đáy biển trong điều kiện sinh vật đáy mềm và nhiều bùn ở độ sâu từ 20 đến 1.400 mét. Nó thích nhiệt độ nước từ 0 đến 8 ° C và ăn chủ yếu là sinh vật phù du, nhuyễn thể và giun nhỏ.

Tôm đất nước lạnh là loài lưỡng tính và bắt đầu cuộc sống như con đực, nhưng chuyển thành con cái sau ba đến bốn năm. Khi sinh sản bắt đầu vào mùa xuân, trứng được thụ tinh và con đực mang trứng trên chân của nó cho đến khi chúng sẵn sàn nở. Ngay sau khi trứng nở, tôm trưởng thành masast nỏ và bắt đầu phát triển một con mới và lớn hơn. Tôm ngoi lên trên mặt nước để tạo thành một lớp vở lớn hơn một chút, đảm bảo không gian để phát triển trước khi sinh sản tiếp theo. Tôm he nước lạnh có tuổi thọ đến chín năm. Tôm sú thường được đánh bắt khi nó được khoảng sáu năm tuổi và dài từ tắm đến mười cm, so với các loài nuôi trong nước ấm thường phát triền hoàn toàn khi chúng được sáu tháng tuổi.

Tôm Bắc Cực sản phẩm có sẵn tại cửa hàng Cetus Food

 

CETUSFOOD – THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CAO CẤP 

Địa chỉ: 32 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0948 904 678

 

 
 
 
 
 

Đang xem: TÔM BẮC CỰC ĂN TRỰC TIẾP SAU KHI GIÃ ĐÔNG 5 - 10 PHÚT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng